I. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 35 NGÀY:
1. Đổi sản phẩm mới cùng model với điều kiện:
– Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Thông tin xác nhận mua hàng từ Điện Máy Homecare Việt Nam + các Phiếu Bảo Hành kèm theo (không đổi phụ kiện).
– Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Thông tin xác nhận mua hàng từ Điện Máy Homecare Việt Nam + các Phiếu Bảo Hành kèm theo (không đổi thùng).
2. Đổi sản phẩm mới qua model khác:
– Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.
NGÀNH HÀNG | KHÔNG THÙNG | TRẦY XƯỚC | MÓP/BỂ |
Điện lạnh | Chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
Gia dụng | Chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
Tivi | Không chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
II. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI – TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI
Áp dụng một số sản phẩm tuỳ theo trường hợp cụ thể, các trường hợp hàng không bị lỗi, không có biên bản xác nhận lỗi của hãng (lỗi không thể khắc phục) nhưng khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác.
Mọi quyết định thuộc về Homecare Việt Nam, trường hợp áp dụng xử lý đổi/trả hàng sẽ có biểu phí quy định cơ bản như sau:
Đối với sản phẩm không lỗi kỹ thuật/Biểu phí có tính chất tham khảo, tuỳ vào từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ.
10 ngày đầu tiên kể từ ngày mua: thu phí 20% giá trị hóa đơn.
Ngày thứ 11 trở đi đến ngày thứ 30 kể từ ngày mua: thu phí 30% giá trị hóa đơn.
– Hình thức đổi: Đổi tại kho Homecare Việt Nam.
– Trong trường hợp đổi tại cửa hàng hoặc tại nhà khách thì phòng kinh doanh Homecare Việt Nam báo phí cụ thể tùy theo sản phẩm và cự ly.
Điều kiện áp dụng:
*Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, mới 100%, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…
*Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
*Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.
III. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
– Sản phẩm đổi trả BẮT BUỘC đáp ứng các điều kiện dưới đây:
NGÀNH HÀNG | KHÔNG THÙNG | TRẦY XƯỚC | MÓP/BỂ |
Điện lạnh | Không chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
Gia dụng | Không chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
Tivi | Không chấp nhận | Không chấp nhận | Không chấp nhận |
– Đối với các trường hợp khác, Chi nhánh liên hệ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng để được hướng dẫn.