1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI
Chính sách bảo hành này được áp dụng cho tất cả các sản phẩm do Homecare Việt Nam cung cấp. Mục đích của chính sách bảo hành này là để đảm bảo quyền lợi, nâng cao trải nghiệm mua của khách hàng và khẳng định uy tín của thương hiệu Homecare Việt Nam trên thị trường điện máy.
2. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm của Homecare Việt Nam đều có thời gian bảo hành theo nhà sản xuất quy định.
3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Khách hàng sẽ được áp dung Chính sách bảo hành khi thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Thời gian sẽ được tính từ ngày mua hàng và đăng kí trên Phiếu Bảo Hành hoặc hoá đơn xuất bởi Homecare Việt Nam. Đối với khách hàng chưa đăng ký hoặc làm mất hóa đơn, sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành.
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Khách hàng xuất trình được Phiếu Bảo Hành hợp lệ (không tẩy xoá, mất nét, rách phần quan trọng,…) và hóa đơn mua hàng. Lưu ý: thông tin trên Phiếu Bảo Hành phải trùng khớp với hoá đơn hoặc chứng từ kèm theo.
4. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành quy định của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng và lắp đặt không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất
- Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ngập nước hoặc các sự cố không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị tác động, can thiệp, sửa chữa bởi các bên đơn vị hoặc cá nhân không phải là đại lý ủy quyền của Homecare Việt Nam.
5. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng thông qua số Hotline, Zalo, Website, Fanpage hoặc trực tiếp tại cửa hàng Homecare Việt Nam.
- Bước 2: Kiểm tra tính hợp lệ của Phiếu Bảo Hành, hóa đơn mua hàng và xác định tình trạng sản phẩm cần bảo hành.
- Bước 3: Thực hiện các giải pháp sữa chữa, thay thế linh kiện (nếu cần thiết).
- Bước 4: Kiểm tra và bàn giao sản phẩm cần bảo hành sau khi hoàn tất bảo hành.
6. DỊCH VỤ HẬU MÃI
Homecare Việt Nam luôn cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng:
- Cam kết cung cấp linh kiện thay thế chính hãng cho các sản phẩm cần bảo hành.
- Hỗ trợ tiếp nhận yêu cầu bảo hành 24/7 thông qua số hotline, fanpage và website.
- Dịch vụ bảo trì định kỳ cho các sản phẩm điện lạnh lớn.
7. LIÊN HỆ BẢO HÀNH
- Hotline: 090 366 93 25
- Email: dienmayhomecare@gmail.com
- Website: https://dienmayhomecare.vn/
- Địa chỉ cửa hàng bảo hành: 97 Đường Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh